วางแผงse-edทั่วประเทศ 8 กุมภาพันธ์ 2557

วางแผงse-edทั่วประเทศ 8 กุมภาพันธ์ 2557
หนังสือเล่มนี้ ศึกษาจริง เขียนจริง เทรดจริง เจ็บจริง สำเร็จได้จริง. หากไม่ได้อ่านเล่มนี้ อาจพลาดอีกแนวคิด.. ในการหาหุ้นพลิกชีวิต

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

การดูกราฟผ่านโปรแกรม efin, meta stock, etc. โดยใช้ipad*

***บทความนี้ เขียนก่อนที่ efin จะออก version ที่ใช้ใน ipadครับ***

ดูกราฟผ่าน efin, meta stock, etc. โดยผ่าน ipad*

ในบางวันที่เราเปลี่ยนบรรยากาศไปเทรดนอกบ้าน แต่เราไม่สะดวกนำ notebook ออกไปด้วย เนื่องด้วยสาเหตุใด ๆ ก็ตาม เช่น ร้านกาแฟไม่ให้เสียบปลั้กไฟ แต่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมเปิดกราฟที่ run ใน Windows เท่านั้น

ผมมีวิธีแก้ไขครับ ผมไม่ได้หมายถึงให้ install efin ลงไปใน ipad ครับ เพราะมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว

เทคนิคผมคือ ผมจะเปิดคอมที่บ้านพร้อมกับโปรแกรม efin ทิ้งไว้ แล้วใช้ ipad remote คอมที่บ้าน ผ่าน app "logmein" ครับ
https://secure.logmein.com/

ท่านจะเสียเงิน จะ jail break ให้ได้มา ก็สุดแล้วแต่ แต่แนะนำให้เสียเงิน เพราะโปรแกรมมันจะไม่ตัดครับ

ในการใช้ log me in คุณจะต้อง install ลงทั้ง ipad และ เครื่องคอมที่มีโปรแกรมกราฟ แล้วทำให้มันเชื่อมต่อกันครับ

ทีนี้ จะไปที่ไหน ขอให้มีแค่สัญญาณ internet เราก็ดูกราฟผ่าน ipad ได้แล้วครับ

1 ความคิดเห็น: